ซีรีส์จีน 2024 น่าดู: รอติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้น

ปี 2024 เต็มไปด้วยซีรีส์จีนน่าดูหลากหลายแนว ทั้งโรแมนติก ดราม่า ย้อนยุค กำลังภายใน และอื่นๆ อีกมากมาย บทความนี้ขอแนะนำซีรีส์จีนน่าติดตาม 4 เรื่อง ดังนี้

  1. The Rise of Ning: ซีรีส์พีเรียดฟอร์มยักษ์ แนวโรแมนติกดราม่า ดัดแปลงจากนิยายชื่อดัง นำแสดงโดย จางหว่านอี้ และ เหรินหมิ่น เรื่องราวของ หลัวอี๋หนิง หญิงสาวที่วิญญาณเข้าไปอยู่ในร่างของ คุณหนูเจ็ดแห่งตระกูลหลัว ที่เสียชีวิตจากการป่วย ความลับ และความสัมพันธ์โรแมนติกกำลังรอการเปิดเผย
  2. Only for Love จีบให้วุ่นลงทุนด้วยรัก: ซีรีส์โรแมนติก สุดฟิน นำแสดงโดย เฉินเสวียตง และ ซ่งอี้ เรื่องราวความรักของ เซี่ยหยวน หญิงสาวจากเซี่ยงไฮ้ กับ ซ่งหางอวี่ แฟนหนุ่มที่หายตัวไป ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะกลับมาเหมือนเดิมได้หรือไม่?
  3. You’ll Never Walk Alone: ซีรีส์โรแมนติก ดราม่า นำแสดงโดย หูอี้เทียน และ ซิงเฟย เรื่องราวความรักของ ถังซิน หญิงสาวที่ได้พบกับ เสิ่นชิงหยวน อดีตคนรักที่หายตัวไป ความทรงจำที่หายไป และความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนแปลง จะเป็นบททดสอบความรักของพวกเขา
  4. The Immortal Ascension คัมภีร์วิถีเซียน: ซีรีส์แนวเทพเซียน ดัดแปลงจากนิยายชื่อดัง นำแสดงโดย หยางหยาง เรื่องราวของ หานหลี่ ชายหนุ่มที่ใฝ่ฝันสู่วิถีเซียน เขาต้องเผชิญอุปสรรคมากมาย เส้นทางสู่ความเป็นเซียนของเขาจะเป็นอย่างไร?

ซีรีส์จีนน่าดู 2024 ยังมีอีกมากมาย รอติดตามชมความสนุกเข้มข้น และความโรแมนติก ที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับคุณ